Địa ngục – Tình yêu Chap 5

Nhờ ông bà phù hộ mà tôi về phòng một cách an toàn, vừa bước vào phòng việc đầu tiên tôi làm là khóa ngay cửa phòng rồi leo lên giường ngủ. Tôi rất muốn đi tắm nhưng giờ tôi còn hơi sức đâu nữa mà tắm, tôi mà vào ấy không khéo lại chôn sống chính mình trong đấy nữa, vậy thì đành ở dơ hôm nay.
Tôi quên đây là nhà của hắn, việc tôi khóa cửa phòng thì làm khó gì được hắn, hắn chỉ cần lấy chỉa khóa thì có thể mở ra mà đây lại là phòng riêng của hắn.
Nằm trên giường, mắt nhắm nghiền, tôi cảm nhận được có một người nào đó đang vuốt tóc tôi, môi tôi bị môi người đó chiếm giữ, nụ hôn của người ấy dần kéo xuống đến chiếc cổ nhỏ trắng ngần của tôi và tôi cũng cảm nhận được đôi bàn tay lạnh giá ấy đang lột từng mảnh vải trên ngươi tôi, miệng người ấy không ngừng lảm nhảm vài câu gì đó bên tai tôi. Tôi không cần mở mắt của biết người đó là ai, tôi muốn chống cự lại, muốn đẩy hắn ra khỏi người tôi nhưng vì men rượu quá cao, sức tàn, lực kiệt, thần ngủ lại không cho phép tôi mở mắt ra nên tôi chỉ biết nằm yên chịu trận, nước mắt lặng lẻ rơi.
——————————————–
Những tia nắm đâu tiên trong ngày chíu qua cửa kính, tiếng chim hót ríu rít bên ngoài như khúc hát vui đưa tôi tỉnh giấc, quay về với thực tại.
Đầu tôi đau nhức như búa bổ, toàn thân ê ẩm, tôi đưa tay bóp trán, sau đó dần mở mắt ra hình ảnh đầu tiên hiện vào mắt tôi chính là khuôn mắt tuấn tú, đẹp đẽ của Gia Minh, một vẻ đẹp của tự nhiên, của tạo hóa ban tặng cho hắn, nhìn hắn lúc ngủ như một ông mặt trời mang lại sự ấm áp cho nhân loại nhưng lúc hắn tỉnh thì hắn mang lại dòng lạnh lẽo của Bắc Cực làm cho sự sống của nhân loại trở khốn khổ.
Tay hắn đặt trên ngực tôi, nhấc tay hắn để sang một bên, tôi vén chăn để vào phòng tắm nhưng chưa kịp vén chăn thì tôi nhìn thấy quần áo của tôi và của hắn rơi rác khắp trên sàn nhà, mặt tôi bổng biến đổi màu sắc, từ hồng sang đỏ, từ đỏ sang tím, từ tím sang trắng.
Lần đầu tiên của tôi thế là đã biến mất, tôi bây giờ như một kẻ vô hồn, tôi chẵng biết phải làm gì, hắn bảo hắn lấy tôi chỉ vì muốn trả thù chẵng lẽ việc lấy đi lần đầu tiên của tôi cũng nằm trong kế hoạch của hắn hay sao.
Hắn quá tàn ác, tại sao hắn lại có thể làm chuyện như thế được chứ. Tức giận, phẫn nộ tôi tát thẳng vào khuôn mặt mỹ nam của hắn. Đang ngủ ngon mà bị người khác ban cho một cái tát nóng hực vào một buổi sớm làm hắn tức giận.
-Cô đánh tôi ?
Tôi lừ mắt nhìn hắn, chẵng lẽ việc hắn làm tối đêm qua với tôi hắn không cảm thấy có lỗi hay xâu hổ hay sao mà lại hỏi tôi với cái giọng đó chứ.
-Tôi không những đánh anh mà tôi còn muốn giết chết anh.
-Cô giết tôi vì tôi “lỡ” chiếm lần đầu tiên của cô à ?
Cái gì chứ ? Hắn bảo là “lỡ” hay sao ? Tôi điên lên mất, tôi không chịu nổi nữa rồi, chỉ trong vòng hai ngày mà tôi đã đã trở thành phụ nữ, chỉ trong vòng hai ngày mà tôi mất tất cả, mất tự do, mất bạn bè, mất luôn cái quan trọng nhất của người con gái thì tôi còn sống để làm gì nữa.
-Tôi sẽ đi thưa anh.
-Ha Ha Ha, cô đi thưa tôi ? Vì tội gì ?
Nhìn khuôn mặt với nụ cười chế giễu, khinh bỉ của hắn càng làm tôi câm hận hắn hơn, tôi giá mà có thể giết chết hắn ngây tức khắc.
-Tôi sẽ thưa anh vì cái tội cưỡng bức trẻ vị thành niên, tôi sẽ cho anh đi tù.
-Ha ha ha, cô cứ đi thưa đi, tôi thách cô đấy.
-Cô nên nhớ, hiện giờ cô là vợ của tôi, không có luật pháp nào ngăn cấm việc chồng quan hệ với vợ cả. Còn nữa, cô đã 18 rồi, đủ tuổi để lấy chồng và kiểm soát bản thân của mình rồi thưa quý cô.
Đúng, tôi đã chấp nhận làm vợ của hắn và tôi cũng đã 18 tuổi rồi thì đi thưa hắn tôi được gì. Cách tốt nhất để giải thoát cái cuộc sống địa ngục này, để xóa đi thù hận trong lòng hắn với gia đình tôi chính là cái “chết”.
-Tất cả những gì anh làm là muốn cho chết dần, chết mòn đúng không ?
-Cô thông minh đấy !
Hắn hôn phớt lên môi tôi rồi bước vào phòng tắm, trước khi đi hắn không quên tặng tôi một nụ cười, nụ cười đầy lạnh lẽo.
Nhìn không gian xung quanh đầy lạnh nhạt, hiu quạnh, nhìn thân hình mình trong gương, nhìn vệt máu khô trên tấm ga giường trắng, tôi bất giác cười, cười một cách điên dại.
Dùng chiếc chăn lớn, màu trắng tôi quấn quanh người rồi bước gần lại chiếc gương trước mặt, tôi dùng một tay đẩy cho nó ngã, chiếc gương vỡ ra, những mảnh kiếng vỡ tung tóe trên sàn nhà, cầm lấy một mãnh kiếng nhỏ đưa vào cổ tay tôi gạch lấy một đường.
Tách…tách…tách…
Từng giọt máu đỏ rơi xuống sàn nhà, nhìn dòng máu chảy tôi mỉm cười, cười hạnh phúc vì mình sắp được giải thoát khỏi cái địa ngục này, giải thóat khỏi con người lạnh giá ấy.
Từ trong phòng tắm, Gia Minh bước ra chỉ với mỗi chiếc khăn lông màu trắng quấn quanh eo, gương mặt hắn biến sắc khi nhìn thấy tôi ngồi dưới sàn nhà với những giọt máu đỏ đang lặng lẽ rơi.
Bốp…
Hắn tát mạnh vào má tôi, nắm chặt lấy cổ tay tôi rồi quơ đại một mãnh vải dưới sàn hắn quấn quanh vết thương tôi thật chặc rồi bế lấy tôi thẩy mạnh lên giường.
-Cô muốn chết hả ? Cô muốn chết thì tôi cho cô chết.
Hắn không ngừng tát vào mặt tôi, tát đến nổi mặt tôi muốn sưng tấy lên, khóe môi rách một đường nhỏ làm cho máu chảy ra.

Hắn đẩy mạnh tôi xuống giường, dùng lưỡi liếm lấy vết máu chổ khóe môi tôi đang rỉ ra.
Tôi không biết hắn ta là ai, là người như thế nào nữa. Lúc thì ôn nhu, điềm đạm, ấm áp, khi thì lạnh giá và bây giờ thì như một con thú hoang dã.
Hắn ta làm tất cả chỉ muốn trả thù tôi thì tại sao hắn ta không giết cho tôi chết khuất đi cho rồi cần gì mà phải khổ sở dày vò tôi như vậy.
Cố dùng hết sức lực còn lại tôi đẩy hắn ra nhưng sức của một đứa con gái ốm yếu như tôi thì làm sao đẩy nổi một con trâu như hắn, bất lực tôi dùng răng cắn mạnh vào bả vai rắn chắc của hắn.
Bốp…
Lại một cái tát nữa giáng vào mặt tôi, đau đơn, tủi nhục, phẩn uất tôi trừng mắt nhìn hắn nhếch miệng tặng cho hắn nụ cười khinh bỉ, câm ghét mà hắn hay tặng cho tôi.
-Anh có giỏi thì giết chết tôi luôn đi.
-Cô đang thách thức tôi ?
-Anh muốn nghỉ sao thì tùy.
-Giết chết cô thì quá dễ dàng cho cô rồi còn gì. Mà tôi giết cô để làm gì chứ, giết cô tôi chã được lợi lộc gì mà ngược lại phải vào tù bốc lịch nữa, tôi đâu dại gì mà làm thế.
-Tôi phải để cô sống, cô chết thì lấy ai để tôi hành hạ, dày vò đây.
-Anh không phải là người.
-Ha Ha Ha ! Câu nói này của cô rất hay ! Tôi không phải là người !
Hắn cười như một con thú điên sau đó lại quắc mắt nhìn tôi.
-Tôi biến thành như thế này là đều do mẹ của cô gây ra cho tôi đấy. Một gia đình đang sống hạnh phúc bên nhau bỗng chốc biến thành một gia đình đầy tan thương.
-Vì mẹ cô mà mẹ tôi thường xuyên bị bố tôi hành hạ, đánh đập rồi chết trong tức tưởi, chết trong sự ghẻ lạnh của bố tôi.
-Mẹ tôi chết, ông ta không những không biết lỗi, không rơi một giọt nước mắt mà ngược lại còn mang mẹ cô về ngôi nhà mà mẹ tôi sống gần hết cả cuộc đời của bà.
-Mẹ cô không những hại chết mẹ tôi mà còn tống khứ tôi ra khỏi nhà khi tôi mới 12 tuổi.

-Cô thấy những việc mà mẹ cô đã làm với mẹ con tôi có bằng tôi đã làm với cô hay không ? Cô nói đi !
Nghe những gì hắn nói với tôi về người mẹ đã bỏ tôi đi khi tôi vừa mới 2 tuổi tôi cảm thấy thật là thất vọng, tôi nghỉ mẹ tôi phải là một người phụ nữ tuyệt vời nhất nhưng tôi không ngờ bà lại là một kẻ ác độc như vậy.
Những gì mà mẹ tôi làm quá thật rất khó tha thứ, nhìn hắn lúc này tự dưng tôi cảm thấy mình thật có lỗi với gia đình hắn, tôi muốn làm gì đó để bù đấp lại cho hắn nhưng tôi biết mình không thể.

1 thoughts on “Địa ngục – Tình yêu Chap 5

  1. Pingback: (Mục lục)Địa ngục-Tình yêu « Nguyệt Ảnh Các

Cho ta xin ít tuyết nào....