Địa ngục – Tình yêu Chap 14

Một tuần kể từ khi Thành Phong quay trở về Mĩ. Từ khi anh đi, ngôi nhà trở nên buồn hơn không còn văng vẳng những tiếng cười đùa của tôi và anh nữa.

Gia Minh hắn vẫn vậy, vẫn lạnh lùng với tôi tuy nhiên hắn còn hành hạ tôi bằng những cái tát vào mặt nữa, cách đối xử của hắn đối với tôi cũng khác hơn.

Hôm nay là ngày tôi phải thi tốt nghiệp nên sáng sớm tôi đã được chính hắn lái xe đưa tôi đến trường, trước khi xuống xe vào trường tôi đã nghe được một câu chúc từ hắn tuy âm thanh rất nhỏ nhưng tôi vẫn nghe rõ.

-“Bình tĩnh, thi tôt”

Tuy câu nói của hắn chỉ có bốn chữ, âm điệu không lên, không xuống, không ngọt ngào, ấm áp nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc. Nghe được câu chúc của hắn tôi sẽ cố gắng làm bài thật tốt.

Buổi sáng tôi thi môn ngữ văn. Ngữ văn là môn học yêu thích của tôi vì vậy tôi không hề lo lắng, với tôi văn chẵng có gì là khó, chẵng có gì làm tôi mất bình tỉnh.

Sau khi phát đề ra, tôi từ từ đọc đề rồi từ từ làm. Đề thi gồm có bốn câu, hai câu bắt buộc và một câu tự chọn.

Câu một là câu thuộc dạng văn học, là câu học bài, câu này tôi làm thật dễ sàng, làm xong câu một tôi đọc lại thật kỉ, kiểm tra sai sót rồi làm tiếp câu hai.

Câu hai là câu làm văn thuộc dạng nghị luận xã hội, câu này tương đối dễ nên tôi cũng nhanh chóng làm xong. Đến câu ba là câu nghị luận văn học, đọc đề, nghiềm ngẵm lại nội dung của văn bản sau đó tôi đặt bút lặp dàn ý cho bài văn rồi mới từ từ viết từng ý.

Làm xong ba câu, tôi đọc kỉ lại lần nữa, kiểm tra xem có chổ nào sai sót cần chỉnh sữa lại không, sau khi xem xét kỉ tôi ngồi đợi hết thời gian rồi nộp bài.

Môn văn trôi qua nhẹ nhàng không chút căng thẳng, thi xong môn Văn tôi về nhà để chuẩn bị tiếp môn Lí để thi vào buổi chiều.

Các môn thi khác cũng trôi qua thật nhẹ nhàng chỉ riêng có môn Toán là tôi gặp chút khó khăn. Toán không phải là môn tủ của tôi nên khi đi thi tôi cảm thấy rất căng thẳng mặc dù trước đó Gia Minh đã làm gia sư cho tôi suốt một ngày liền, hắn đã cố gắng nhồi nhét tất cả các kiến thức vào óc tôi không những thứ trước khi vào phòng thi hắn còn buông lời hâm dọa tôi.

-“Hôm nay cô mà làm Toán không được thì đừng có mà về nhà nữa”.

Thế là tất cả các môn thi đều đã được tôi làm rất tốt, kì thi này chắc chắn tôi sẽ đậu cho mà xem, công sức tôi cố gắng nhòi nhét tất cả các kiến thức kể cả việc ngồi suốt 24 tiếng để hắn làm gia sư chỉ dạy cho tôi, tôi biết hắn lợi dụng việc làm gia sư cho tôi mà hành hạ tôi, hắn không ngừng ký vào đầu tôi mỗi khi tôi làm sai.

Giáo viên trên thế giới này mà giống như hắn chắc học sinh chết hết.

Thi xong về nhà tôi không quên gọi điện thoại hỏi thăm Mỹ Huyền.

-Mày thi làm bài được không ?

-Chuyện nhỏ đối với Mỹ Huyền này.

-Góm quá !

-Còn mày sao ? Môn Toán chắc lận đận lắm hả ?

-Xí, còn lâu nhá em, môn Toán tuy gặp chút khó khăn nhưng tao vẫn làm tuốt đấy nhá !

-Òh, sao Hải Băng nhà ta giỏi thế, chắc có ai đó chỉ dạy phải không ?

-Hì, sao mày biết ?

-Tao là bạn mày mà.

-Thôi để khi khác nói chuyện tiếp nhá, ba má tao gọi rồi.

-Ừa.

Cúp máy, tôi mỉm cười nhẹ nhõm, bây giờ tôi chỉ còn việc là đợi kết quả thôi.

Tôi cũng muốn gọi điện thoại cho anh hai để nói với anh là tôi làm bài tốt nhưng thôi, tôi để đến khi có kết quả rồi báo luôn một thể.

Sáu giờ tối, Gia Minh về đến nhà, vừa bước vào nhà việc đầu tiên mà hắn hỏi chính là việc thi môn Toán của tôi sáng nay.

-Sáng nay cô làm Toán được chứ ?

Tôi hếch mũi cười với hắn.

-Toán chỉ là chuyện nhỏ đối với Hải Băng này thôi.

Tôi nhìn thấy vẻ mặt của hắn có chút biến đổi, tôi biết là hắn đang cười nhưng không muốn cho tôi nhìn thấy nụ cười của hắn mà thôi.

Để che dấu nụ cười, hắn giả bộ ho vài tiếng rồi trừng mắt với tôi.

-Cô đừng có mà tự tin như vậy, để biết kết quả rồi hẳn hay mà tôi nói trước nhá, môn
Toán mà cô thi không xong thì không yên với tôi đâu.

-Mà sao anh quan tâm tôi quá vậy ? Tôi thi được hay không là việc của tôi đâu có liên quan hay can hệ gì đến anh đâu ?

-Sao không liên quan, cô nghỉ giờ cô là ai ? Giờ cô là vợ của tôi, tôi không muốn người khác biết vợ của tôi học dốt Toán biết chưa.

Tôi trề môi với hắn.

-Xí, tưởng anh quan tâm tôi ai dè anh vì sỉ diện hảo của anh mà thôi.

-Có vẻ tôi nhường nhịn cô quá nên cô lấn lướt không biết thân biết phận của mình thì phải.

Nhìn thấy gương mặt hắn trở nên khác hẳn lúc nãy nên tôi nhanh chóng chuồn khỏi hắn, tôi biết tôi mà còn đứng trước mặt hắn thêm một giây nữa thế nào hắn cũng bắt tôi lại mà trừng phạt tôi. Cách mà hắn trừng phạt tôi không còn là tát vào mặt nữa mà là hắn cột tôi vào một cái ghế, lấy khăn nhét vào miệng và để tôi như thế hơn một tiếng mới thả ra.

Quả thật trên thế gian này chẵng có ai ác như hắn !!!

1 thoughts on “Địa ngục – Tình yêu Chap 14

  1. Pingback: (Mục lục)Địa ngục-Tình yêu « Nguyệt Ảnh Các

Cho ta xin ít tuyết nào....