Địa ngục – Tình yêu Chap 9

Sau khi dọn dẹp sạch sẽ tôi lên phòng gặp Gia Minh để xin hắn cho tôi chuyển sang căn phòng khác.

Mở cửa phòng, tôi thấy hắn đang ngồi chăm chú với cái laptop ở bàn làm việc, mặc dù không muốn làm phiền hắn nhưng nếu không xin phép hay nói trước tiếng nào với hắn mà sang phòng khác ở thế nào tôi cũng bị hắn hành hạ nhừ tử cho xem.

-Tôi…tôi có chuyện muốn nói với anh !

Gia Minh không rời mắt khỏi màn hình trả lời tôi.

-Chuyện gì ?

Nuốt nước bọt, tôi trả lời.

-Tôi muốn sang phòng khác ở.

Lúc này, hắn ngước mặt lên nhìn tôi, ánh mắt lạnh giá của hắn chiếu vào tôi làm tôi bất giác phải rên khẽ.

-Lý do ?

-Thì…thì tôi là người hầu của anh mà. Người hầu thì đâu ở chung phòng với chủ được, anh nghỉ đúng không ?

Hắn rời khỏi bàn làm việc, bước lại gần tôi, thân hình cao to của hắn đứng trước mặt tôi làm tôi phải lùi lại vài bước.

-Cô cũng hay quá nhỉ ? Chỉ mới làm việc một ngày mà cô đã tự xem mình là người hầu của tôi rồi, cô làm tôi cảm thấy rất ngạc nhiên đấy. Không phải cô rất ương bướng hay sao mà giờ lại dễ dàng chấp nhận vậy ?

Hừ ! Anh ta tưởng tôi muốn trở thành người hầu lắm vậy ? Chẵng phải lúc sáng chính anh ta đã bảo tôi là ngừơi hầu của anh ta hay sao ? Con người này quả thật rất khó hiểu.

Mặc dù tôi hơi sợ anh ta nhưng nghe anh ta nói làm máu trong ngường tôi đang sôi lên sùng sục vì tức, không nhịn nhục nữa, tôi quắc mắc, dùng tay xô anh ta.

-Anh tưởng tôi thích trở thành người hầu của anh lắm sao hả ? Không phải lúc sáng anh bảo với anh Thành Phong tôi là người hầu của anh hay sao ? Anh đã bảo tôi là người hầu thì anh phải cho tôi dọn sang phòng khác ở chứ, anh muốn cho anh Thành Phong cười chê anh vì cái tội “ở chung với người hầu” sao ông chủ.

Tôi nói như hét vào mặt Gia Minh, tôi mặc kệ anh ta sẽ làm gì tôi nhưng trước tiên tôi phải giải tỏa sự bực tức trong người mình trước đã.

Có lẽ anh ta bị sóc vì tôi tạt nguyên một thao chữ vào mặt anh ta thì phải, anh ta cứ đứng khoanh tay trước ngực nhìn tôi như là đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật nào đó thì phải.

-Cô muốn chuyển sang phòng khác ở chỉ vì không muốn tôi bị Thành Phong cười chê, sợ tôi bị bẻ mặt sao ?

Hơ ! Đã phóng lao thì phải theo lao thôi chứ biết sao bây giờ, mặc dù tôi làm vậy không phải vì sỉ diện của hắn mà là vì bản thân tôi.

-Đúng vậy !

-Cô làm vậy là vì tôi ?

-Đúng !

-Cô tốt quá ! Nếu cô là người tốt thì cô cứ ở phòng này không cần phải chuyển đi đâu hết.

Hả ??? Hắn nói vậy nghĩa là sao chứ ?

-Anh..anh nói vậy nghĩa là sao ?

Gia Minh bước lại gần tôi, tay hắn vuốt má tôi, môi hắn nhếch lên tạo nên một nụ cười lạnh lẽo.

-Thành Phong không có nói cho cô biết là tôi rất thích ở chung phòng với người hầu nhất là người hầu dễ thương và tốt bụng như cô sao ?

Tay hắn chuyển xuống vòng quanh eo tôi, vòng tay của hắn ngày càng siết chặt làm vùng eo của tôi muốn gãy lìa ra làm hai.

-Đau…đau tôi !

-Đau lắm à ?

Tôi gật đầu thay cho câu trả lời của mình.

Vòng tay của hắn dần thả lỏng ra, bàn tay của hắn chuyển dần lên hai bên má tôi, tôi cảm nhận được bàn tay hắn đang run, ánh mắt hắn nhìn tôi có gì đó là lạ không giống như những lần trước hắn nhìn tôi.

Nhìn hắn lúc này thật khác ! Khác hẳn với lúc trước, ánh mắt hắn không còn lạnh nữa. Tôi bất giác run nhẹ vì cảm nhận được một làn môi ấm nóng đang chạm vào má tôi.

Khi nhận ra khi môi hắn đang đặt trên má phải tôi rồi dần di chuyển xuống chiếc môi nhỏ xinh của mình, tôi đẩy hắn ra rồi chạy nhanh ra khỏi phòng, tôi không muốn ở nơi riêng tư với hắn.

1 thoughts on “Địa ngục – Tình yêu Chap 9

  1. Pingback: (Mục lục)Địa ngục-Tình yêu « Nguyệt Ảnh Các

Cho ta xin ít tuyết nào....