Tôi ghét anh…đồ du côn-Chương 20

Tôi về phòng đóng sập cửa lại, trùm chăn gằm nhấm nỗi đau khổ, thế mà ở dưới nhà thỉnh thoảng lại rộ lên những tràng cười vui vẻ, có thèm để ý đến 1 bà già ngồi xó nhà như tôi đâu, huhu tôi thành người thừa rồi.
Tôi cứ nằm như thế cho đến khi mẹ gọi xuống để chào cô Yên, tôi thủng thỉnh đi xuống nhà và lễ phép chào tạm biệt cô Yên và ông thầy khỉ vàng đáng ghét. Khi chiếc taxi chở 2 mẹ con họ khuất bóng, tôi định quay người bước vào nhà thì nghe tiếng mẹ goi:
– Nhiên, ra mẹ hỏi
Tôi quay người ngước đôi mắt dò hỏi lên người mẹ giận dỗi nói:
– Có chuyện gì ko ạ, nếu là chuyện ban nãy thì con ko muốn nghe đâu.
– Con thấy thằng Thiên thế nào?_ mẹ tôi nhìn tôi hồ hởi hỏi
– Thế nào là thế nào cơ, mẹ nói gì con ko hiểu_ tôi giả vờ ngô nghê
– Ghét thế cái con này cứ giả vờ, mẹ thấy nó cũng thix con cả buổi nó cứ nhìn con cười suốt, thế con thấy thằng Thiên có đẹp trai ko?
– Đẹp ạ
– Giỏi giang ko?
– Giỏi ạ
– Có chí lớn ko?
– Lớn ạ
– Nhà có giàu ko?
– Giàu ạ
– Thế con có thích nó ko?_ Mẹ tôi hồi hộp hỏi
– Không ạ_ tôi đáp gọn lỏn, mẹ tôi như bị tạt gáo nước lạnh vào mặt trong trời mùa đông giận dữ nói:
– Như thế còn chê thì thế nào mới vừa ý đây
– Ơ hay mẹ nói buồn cười thế, đâu cứ đẹp trai, nhà giàu, giỏi giang có chí là bắt buộc phải thích chứ.
– Người toàn diện như thế các cô gái khác đều thích sao mình cô là ko thích, rồi cô cứ học theo ông bố bảo thủ cố chấp của cô đi thể nào rồi cũng ế chồng.
– Mẹ này, nếu giả dụ con có thích thầy Thiên đi chăng nữa thì bố con cũng ko chấp nhận đâu, mẹ cũng biết có ai dám trái lệnh bố bao h đâu.
– Hừ 1 chàng rể như thằng Thiên thì bố cô có chê đằng trời.
– Hihi thế thì mẹ ko biết rồi bố con ghét nhất là những thằng tóc xanh tóc vàng đấy à.
– Ô hay, cái con này tóc của thằng Thiên là màu tóc tự nhiên mà lị có phải nhuộm đâu
– Chẳng phải mẹ vẫn chê bố con là bảo thủ mà, vì thế bố con sẽ ko chấp nhận bất cứ lí do gì cho mái tóc màu lông khỉ của thầy Thiên đâu.
– Hừ mẹ quyết rồi, ko thix rồi dần dần gần nhau sẽ trở lên thix thôi, mẹ nói vs thằng Thiên rồi mai nó sẽ đón con đi chơi.
– Được thôi, thầy ấy cứ đến rồi 1 mình thầy ấy đi chứ con ko đi đâu, cả tuần mới có ngày nghỉ mẹ phải cho con ngủ chứ.
– Ko đi thật chứ?
– Vâng_ tôi gật đầu chắc nịch 
– Tốt thôi, nếu ko đi mẹ sẽ công bố bức ảnh thời sơ khai nguyên thủy ko 1 mảnh lá trên người của con cho mọi người biết đảm bảo con sẽ nổi tiếng hơn bây h đấy_ mẹ tôi nói rồi đi vào phòng.
– Mẹ …mẹ đừng mà
Trời ơi sao ai cũng ép tôi vào bức đường cùng thế. 

Tôi ghét anh…đồ du côn-Chương 19

Chị Lan đột ngột dừng ăn ngẩng đầu lên nhìn tôi cười toe hỏi:
– Mà Nhiên này, lúc nãy vội quá chị quên chưa hỏi sao em bảo hôm nay có sao băng thế mà chị chờ mãi chẳng thấy ngôi sao nào xẹt qua cả?
Ôi ko gì thế này tưởng mọi chuyện đã qua truông rồi chứ, trời ơi chị Lan ơi chị hại em rồi. Mẹ tôi và cô Yên đang vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ nghe chị Lan nói thế thì dừng lại chăm chú nhìn 2 đứa, cả ông thầy khỉ vàng cũng dừng đũa nhìn, tôi méo cả mặt chẳng nói được câu nào, quả này thì tôi sẽ trở thành trò cười cho mọi người mất huhuhu mất mặt quá. Mẹ tôi nhíu mày hỏi:
– Sao băng gì cơ Lan?
– Ủa? ko phải hôm nay có sao băng sao, vừa nãy em Nhiên có nói vs cháu là tivi người ta bảo hôm nay sẽ có mưa sao băng mà_ Chị Lan hồn như cô tiên nói trong khi đó tôi đã thất bại trong nỗ lực đá lông nheo ra hiệu cho chị đừng nói nữa.
Mọi người đều tròn mắt nhìn tôi, biết nói gì bây h, chẳng lẽ tôi lại bảo tôi xem tivi trong mơ rồi thấy ngươi ta thông báo vậy nên mới đi nói vs chị Lan à. Mẹ tôi nghiêm mặt nhìn tôi hỏi:
– Nhiên chuyện này là thế nào, sao băng ở đâu ra sao con lại nói thế vs chị Lan?
Tôi ngúc ngoắc đầu ko nói nổi câu nào, rồi quay sang chị Lan mẹ tôi hỏi tiếp:
– Nhiên nó bảo cháu thế khi nào?
– Dạ lúc chiều tối, khi cháu đang sắp mâm thì em ấy về, rồi em ấy bảo tầm đó là có sao băng hỏi cháu ko đi ngắm à, thế là cháu chạy lên tầng 2 bảo em ấy ở đấy trông thức ăn, nhưng mãi mà chẳng thấy ngôi sao băng nào cả nên cháu xuống, ai dè…_ chị Lan ngập ngừng
– Ai dè thế nào_ mẹ tôi hỏi
– Ai dè, đúng lúc ấy Nhiên bảo có con mèo chạy vào ăn vụng mất mấy miếng thịt gà ạ.
1s…2s…3s im lặng tôi cảm thấy 3s trôi qua mà cứ như cả thế kỉ ấy, mẹ tôi và cô Yên nhìn tôi trân trối và rồi đến giây thứ 4 thì….
– Ôi… HAHAHAHAHAHA buồn cười chết mất_ ông thầy khỉ vàng rú lên cười như chưa bao h được cười bỏ bát xuống gục đầu vào bức tường đằng sau cười như nắc nẻ, 
Mặt tôi đỏ ửng như quả gấc, ước chi bây h có 1 lỗ nhỉ, tôi sẽ chui xuống ngay lập tức, xấu hổ quá đi mất. Đã thế chị Lan vẫn ko thèm tha cho tôi ngô nghê hỏi:
– À,… thế còn mèo ấy trông như thế nào hả Nhiên?
Nóng mặt nên tôi đáp bừa:
– Thì con mèo tam thể của bác Hà hàng xóm đấy
– Ủa, con mèo ấy bị đánh bả chết rồi còn đâu._ chị Lan ngạc nhiên nói
– HAHAHAHAHAHA chết mất… HAHAHAHAHAHA_ ông thầy khỉ vàng càng cười dữ hơn, cái đầu cứ gật lên gật xuống, cả người rung lên bần bật.
Tôi giận dữ nghiến răng ken két, đặt mạnh bát cơm xuống bàn đi đến chỗ ông thầy khỉ vàng dùng mỉm cười dịu dàng hỏi:
– Ủa thầy bị nghẹn à? Để em giúp thầy nhé
Nói rồi tôi dùng nội công vỗ 3 phát thật mạnh vào lưng ông thầy, khiến ông thầy khỉ vàng đau quá kêu lên dừng cười ngay lập tức.Hừ cho đáng đời cái đồ vô duyên thúi cười trên nỗi đau khổ của người khác. Rồi bằng 1 nụ cười tà khí tôi nghiến răng hỏi:
– Thầy đã hết nghẹn chưa ạ?
– Rồi..rồi hết rồi_ ông thầy khỉ vàng hổn hển nói
– Vậy thì tốt quá_ rồi quay sang những người khác tôi mỉm cười nói:
– Con ăn no rồi ạ, mẹ cô, thầy và chị Lan cứ ăn tiếp con đi ôn bài đây
Nói xong tôi quay ngoắt người bỏ đi trong lòng ngùn ngụt lửa giận.
Xấu hổ đến chết đi cho xong huuhuhu


Tôi ghét anh……đồ du côn-Chương 18

Sau màn chào hỏi = cách đá đểu nhau giữa tôi và ông thầy khỉ vàng cuối cùng 2 đứa đều thỏa thuận là tạm dừng lại bởi vì tôi cũng đói quá rồi, 3 miếng thịt gà lúc nãy ko đủ làm tôi no, mà 1 khi tôi đã đói thì chẳng còn sức lực để đấu võ miệng nữa (xét về võ miệng thì tôi đạt đai đen đấy) Vì thế mà h đây chúng tôi đang ngồi trước bàn ăn ngon lành, ko thèm giữ ý tôi cầm đũa lia nhanh những miếng ngon, đũa tôi vừa hạ cánh ở 1 miếng thịt ngon lành thì cùng lúc đó có 1 cái đũa khác chặn lại, tôi nhìn lên, ông thầy khỉ vàng nhìn tôi cười nhăn nhở, lẽ dĩ nhiên là tôi ko chịu thua quyết dành ăn cho = được, vì thế trên bàn ăn đã có 1 cuộc đọ dũa diễn ra kịch liệt cứ như trận đấu võ kinh điển giữa Thành Long và Lý Liên Kiệt, cuối cùng miếng thịt chẳng vào bát ai cả mà bay ra ngoài, Chít, Pi,và Ki cùng nhau cắn xé (híc đúng là tinh thần đồng đội của chó có khác ) Tôi ngậm ngùi nuốt cơn hận vào bụng lia đua sang miếng khác mà tiếc hùi hụi
Ở bên cạnh chị Lan cũng ăn cơm cùng chúng tôi, tuy mang danh nghĩa là người giúp vc nhưng gia đình tôi luôn coi chị là người thân nên bữa ăn luôn có mặt của chị. Chẳng hiểu sao hôm nay chị lại im hơi lặng tiếng thế, bình thường chị là người nói nhiều nhất mà, tôi liếc mắt về phía chị, nhưng ôi thôi đôi mắt của chị đang đắm đuối nhìn ai kia, ko được tôi ko thể để chị Lan dễ thương bị dụ dỗ bởi vẻ đẹp trai như con chó lai của ông thầy khỉ vàng kia được phải kéo chị ra thôi.
Nghĩ thế nên dừng đũa khẽ kéo áo chị nói:
– Chị thích ông thầy em hả?
Trước câu hỏi thẳng của tôi chị Lan lúng túng thấy rõ khuôn mặt đỏ ửng lên trông thật dễ thương:
– Đâu.. đâu có
– Lại còn ko, thế sao nhìn người ta đắm đuối thế
– À ..ừ thì cũng có chút chút…._ chị ngượng ngùng nói
Tôi nhăn mặt nói:
– Thế thì ko được rồi..
– Cái gì ko được cơ?_ chị ngây thơ hỏi
– Em nói cho chị biết nhé_ tôi ghé miệng vào tai chị Lan thầm thì nói_ Ông thầy này trông thế thôi, chứ là 1 tay cua gái có hạng đấy, em đã tình cờ thấy ổng 1 tay ôm 3 cô chân dài đấy_ tôi làm vẻ mặt nghiêm trọng
– Thật thế ư???_ Chị Lan bụm miệng hoảng hốt nói_ nhưng trông đứng đắn và tri thức lắm mà
Tôi nhăn mặt làm điệu bộ xua xua tay giống của Lee Jun Ki trong Nhất chi mai nói:
– Đấy chính là điểm lợi hại của thầy ấy, chị đừng trông mặt mà bắt hình rong_ rồi tôi ngước mặt lên cười vs ông thầy khỉ vàng 1 cái khiến ông ta ngẩn tò te chẳng hiểu gì cả nhưng cũng cười đáp lại, lợi dụng nụ cười ấy tôi nói vs chị Lan:
– Đấy chị thấy chưa thầy ấy hay cười như thế để cua gái lắm, con gái trường em ko biết đổ bao nhiêu đứa rồi, tốt nhất là chị đừng dính vào kẻo rước vạ vào thân
Lẽ dĩ nhiên là chị Lan tin sái cổ (tôi đã nói là chị ấy dễ thương lắm mà) cúi xuống ăn tiếp ko nhìn ông thầy nữa he he tôi ko thể để mất 1 đồng minh quan trọng là chị Lan được.
Nhưng người ta nói “gieo nhân nào thì gặt quả ấy” cấm có sai, khi ko nhìn ông thầy khỉ vàng thì cái miệng của chị Lan lại được bóc keo và thế là cái miệng chị, nó lại hoạt động liên tục, và những gì nó phát ra cũng đủ để tôi dù còn đói nhưng cũng ko thể nuốt nổi, trời ạ, biết thế tôi đã để cho chị thoải mái ngắm ông thầy khỉ vàng rồi
Nhưng có hối hận cũng muộn rồi huhuhu


Tôi ghét anh….đồ du côn-Chương 17

– Thầy….
– Em là….
Tôi và ông thầy khỉ vàng cùng đồng thanh nói, còn hai bà mẹ thì giương mắt sửng sốt nhìn, mẹ tôi lắp bắp:
– 2 đứa quen nhau à?
– Ôi ko chỉ quen đâu mẹ, con và thầy đã có 1 cuộc nói chuyện thân tình đấy, ko những thế còn để lại những ‘ấn tượng khó quên’ trong lòng nhau nữa kìa_ tôi mỉa mai nói
– Em giận dai quá đấy, tôi xin lỗi rồi mà.
– Lúc nào? ở đâu? h nào? Phút nào? Sao em ko biết nhỉ? Mà thầy cũng lịch sự quá cơ ko dưng lại đến đây thăm hỏi em
– Ôi dào, tôi đến thăm mẹ em đấy chứ
– Hừ, mẹ sinh ra con, suy ra con vs mẹ là 1, thăm mẹ cũng có nghĩa là thăm con
– Làm gì có cái lí lẽ ấy
– Vậy h có rồi đấy, có muốn học hỏi ko em dạy cho, thưa thầy.
– Thôi đôi co vs em có lẽ tôi sẽ tổn thọ mất
– Hihi thầy làm gì có thọ mà tổn, nhưng thôi sợ thầy ko sống được lâu làm ma đến tìm em thì chết nên em tạm tha cho thầy đấy hihi
– Chẳng thể nào nói lại được em_ ông thầy khỉ vàng nén giận nói vs tôi, khuôn mặt ko cười nổi
– Cảm ơn thầy quá khen, em rất cảm kích_ tôi cười mỉa mai
Chỉ tội nghiệp cho 2 bà mẹ cứ há hốc mồm nhìn 2 đứa con vàng con bạc của mình đá đểu mà cứ nghĩ là chúng đang mắng yêu nhau (pó tay) sung sướng cười tít cả mắt, con ra dấu dùng 2 tay đập vào nhau nữa chứ, đúng là xì teen hết biết.

Tôi ghét anh……..đồ du côn-Chương 16

Nghĩ vậy nên tôi nhanh chân bước lên nhà, trong phòng khách mẹ tôi đang ngồi trò chuyện vs 1 người phụ nữ khá đẹp và sang trọng. Tôi bước đến lễ phép chào:
– Con chào mẹ, cháu chào cô ạ (cháu ngoan Bác Hồ đấy)
– Ô Nhiên về rồi đấy hả con, ra đây đi_ Mẹ tôi nhìn tôi cười rõ tươi vẫy tay ra hiệu cho tôi lại gần_ Đây là cô Yên bạn của mẹ, cô ấy sống ở nước ngoài vừa mới về nước.
Cô Yên nhìn tôi mỉm cười đôn hậu nói:
– Con gái cậu trông xinh quá, cháu bao nhiêu tuổi rồi, học trường nào ấy nhỉ?
– Dạ trường Thanh Đằng ạ, sinh nhật tới là cháu tròn 17t_ tôi nói kèm theo 1 nụ cười, ko hiểu sao nhìn người phụ nữ này tôi thấy rất giống 1 người…
Mắt cô ấy sáng lên rồi lại mỉm cười tươi nói tiếp:
– Vậy chắc cháu biết Jackson nhà cô rồi, nó thực tập ở trường Thanh Đằng.
Jackson? Jackson nào nhỉ, tôi có biết thằng nào tên Jackson đâu, khoan đã ko phải chứ chẳng lẽ là…
Mẹ tôi vui vẻ nói vs cô Yên để mặc tôi đứng đó vs những suy nghĩ mông lung
– Này cậu để con trai 1 mình học đại học ở VN mà ko lo à?
– Chậc tớ cũng lo lắm chứ, tớ đã bảo nó học ĐH ở bên nước ngoài thôi, nhưng nó có nghe đâu cứ nhất quyết đòi về VN học ĐH, nó nói nó muốn làm thầy giáo dạy cho bọn trẻ ở VN.
– Con cậu có ý chí đấy, chắc nó đẹp trai lắm nhỉ, chồng cậu đẹp như thế cơ mà
– Ôi dào đẹp trai mà làm gì, chỉ tổ phiền phức, cậu biết ko hồi nó học cấp 3 bên kia, cứ mỗi ngày lại có 1 em đứng nấp nó trước cửa nhà mình, đến mình còn thấy phiền phức nữa là nó, Haizzz chỉ mong sao…nó nhanh chóng tìm được 1 nửa kia cho mình_ nói đến đây ko hiểu sao cô ấy lại khẽ liếc tôi. Còn mẹ tôi cũng nhìn tôi cười tủm tỉm.
Gì…thế này? 1 kiểu ghán ghép công khai ư? Ko có bố tôi ở nhà tôi biết ngay là sẽ có chuyện này mà. Phải nói vs các pạn bố mẹ tôi là 1 cặp ngộ nhất trần đời. Bố tôi thì cứng nhắc bảo thủ, ôg cấm ko cho tôi yêu đương gì trong khi còn học hành, còn mẹ tôi lại mộng mơ viển vông bà chỉ mong tôi có bạn trai sớm, mẹ tôi thường xỉ trán tôi bảo: “con sắp trở thành phiên bản nữ của bố con rồi đấy, mau tìm bạn trai đi cho đời mới mẻ” Thế đấy 2 người khác nhau 1 trời 1 vực thế mà vẫn sống hạnh phúc, vẫn có thể hợp tác sinh ra và nuôi nấng lên 1 đứa con tuyệt vời như tôi. Haizzz chẹp… trên đời lắm chuyện kì lạ.
Chiếc điện thoại của cô Yên đột nhiên rung lên bần bật, cô nhìn vào máy rồi cười vs mẹ tôi nói:
– Nó gọi đấy
Rồi cô đưa máy lên tai nghe
– Con sắp đến chưa Jackson, nhanh lên đừng để mẹ và cô chờ
…..
– Ừ nhanh lên nhé, yêu con
Cô ấy cụp máy rồi cười tươi nói:
– Nó sắp đến rồi.
2 người ngồi nói chuyện rôm rả biến tôi trở thành người thừa, tôi muốn lên phòng lắm rồi nhưng lại sợ nên vẫn ngồi im quay mặt vào trong. 1 lúc sau có người bước vào, giọng 1 người con trai lên tiếng:
– Cháu chào cô ạ.
– Đây là con trai mình Jackson_ cô Yên lên tiếng
Giọng người con trai lại vang lên cằn nhằn:
– Mẹ, tên con bây h là Quốc Thiên, đừng gọi con là Jackson
Tôi chết sững, vội quay mặt ra, tôi và tên đó nhìn nhau, 4 con mắt sửng sốt…..

Tôi ghét anh….đồ du côn-Chương 15

Vừa về đến nhà, việc đầu tiên của tôi là ra vườn hỏi thăm sức khỏe của Chít, Pi và Ki, sau đó mùi thức ăn thơm nức mũi kéo chân tôi vào bếp, ái chà sống rồi, cả buổi chiều có được thứ gì bỏ bụng đâu cơ chứ. Món thịt gà tẩm bột chiên giòn khiến tôi ứa nước miếng, lại còn có cả 1 con vịt trong lò vi ba nữa chứ, chẳng lẽ hôm nay mẹ biết đứa con đáng thương của mình phải chịu nhiều gian nan vất vả nên đã chuẩn bị cho tôi chăng, ôi chỉ cần ngửi mùi thôi cũng đủ thèm thuồng rồi. Trong bếp chị Lan (giúp việc nhà tôi) đang sắp thịt gà quay ra đĩa bày lên mâm, tôi liếm môi gọi to:
– Chị Lan….
Chị Lan giật bắn người quay ra nói:
– Giật bắn cả người, em về khi nào thế?
– Hê hê_ Tôi cười xòa nhìn mâm thức ăn ngon lành hỏi_ hôm nay là ngày gì mà lắm món ngon thế hả chị?
– À, mẹ em nói có khách, nên bảo chị chuẩn bị thức ăn ngon.
Chỉ 2 từ thôi: “chưng hửng”, ra là có khách thế mà tôi cứ tưởng mẹ tôi có thần giao cách cảm cơ đấy, rõ là viển vông. Nhưng mà, tôi đói lắm rồi bụng sôi cả lên thế mà chị Lan chẳng dễ thương gì cả, sao ko hỏi tôi 1 câu đại loại như: “em có muốn nếm thử 1 miếng ko”, chẳng lẽ thức ăn sờ sờ trước mắt mà tôi chỉ có thể nuốt nước miếng thèm thuồng, thôi được chỉ còn 1 cách . Tôi hắng giọng nói:
– Ư hừm… à chị Lan này, chị ko ngắm sao băng à?
– Sao băng?_ mắt chị Lan mở to ra ngạc nhiên thấy rõ
– Vâng, em nghe trên tivi người ta bảo hôm nay tầm này sẽ có sao băng đấy
– Thật ko?
– Em nói phét chị làm gì (tội lỗi), chị ko xem thật à, sắp hết rồi đấy
– Ừ ừ, chị đi ngay, ngồi đây trông thức ăn cho chị nhé!
– Chị đi nhanh lên, trèo lên tầng 2 mà xem rõ hơn đấy, để em trông thức ăn cho, ước được thành tỉ phú rồi nhớ chia tiền cho em đấy_ tôi giục
– Ừ ừ ừ, chi biết rồi_ nói rồi chỉ Lan thoăn thoắt đi ra ngoài chạy lên tầng 2 vui vẻ như 1 đứa trẻ, nhìn theo bóng chị mà tôi ko khỏi phì cười, chị lan, đúng là dễ thương hết biết.
Nhưng thôi phải giải quyết vấn đề của những năm 45 ngay mới được, nghĩ thế tôi nhón tay bốc 1 miếng thịt gà thơm phức, ngon lành, 1 miếng chưa đã, nên tôi ăn liền tù tì 3 miếng, đúng là sướng cái miệng, Đang nhai nốt miếng thứ 3 thì tiếng chị Lan từ ngoài vọng vào khiến tôi suýt nghẹn:
– Này Nhiên, em có nhầm ko đấy sao chị chẳng thấy ngôi sao băng nào cả thế
Thôi chết, chị ấy thể nào cũng nhìn thấy cái đĩa bị vơi đi thế thì việc tôi ăn vụng sẽ bại lộ mất, mất mặt quá. Tôi bèn nhanh trí hất chiếc vung nồi đến xoảng 1 cái hốt hoảng kêu to:
– Chị Lan ơi…. Con mèo…
Chị Lan từ ngoài hớt hải chạy vào xót xa nhìn đĩa gà kêu lên:
– Trời ơi mất một góc rồi
Tôi khịt mũi ngước đôi mắt tròn xoe, vô (số) tội lên nhìn chị Lan giọng hối hận:
– Xin lỗi chị, tại em sơ suất, vừa quay qua quay lại nó đã thó trộm mất 3 miếng rồi
– Ủa sao em biết rõ vậy?
Thôi chết tôi nói hớ, thấy thế tôi vội vàng biện minh:
– Em nhìn thấy rõ mà, chị quên em là thần đồng à (thần đồng thì liên quan gì đến việc này nhỉ?)
Nhưng chị Lan lại tin sái cổ cười xuề xòa:
– Thôi chị ko trách em, có trách thì trách con mèo đáng nguyền rủa kia_ nói rồi chị ra chỗ nấu nướng rút ra 1 con dao (choáng) 
Chạy ra ngoài chỉ về 1 hướng vô định quát:
– đồ chết dẫm kia, tao mà biết mày là con mèo nào tao chém cho nát da nát thịt.
Tôi nghe mà lạnh cả xương sống, vội nói:
– Thôi em lên nhà chào mẹ đây, chị cứ chuẩn bị đi nhé
Rồi ko đợi chị trả lời tôi vội lủi mất, cái sự ngây thơ dễ thương của chị Lan cũng có lúc làm tôi điếng hồn.
À nhắc mới nhớ, vị khách mà chị Lan nói đến là ai đấy nhỉ?, tò mò quá!

Siêu quậy trường K.W-Chương 19.2

Chương 19.2: Tự tin lên, tỏ tình đi
Ngày hôm đó Ren cứ suy nghĩ mãi về những gì Sandy nói, về tình cảm mình dành cho Mika thực sự là như thế nào…..NHững hồi ức từ lúc còn bé của cả 2 cho đến lúc cả 2 cùng nhau lớn lên, rồi trưởng thành mà để rồi chẳng biết từ bao h mà Ren đã yêu Mika mất rồi,….hình ảnh của cô gái mang cái tên Mika Nakashima đã đong đầy trong tầm mắt của anh, trong những kí ức mà anh mãi mãi xẽ k bao h quyên….
SÁNG HÔM SAU TẠI TRƯỜNG K.W, BAN 2, NHÓM 1, CẤP KING:
_Xin chào _Mika bước vào lớp, tới trỗ bọn Sandy đang tụ họp ăn uống rất chi là rôm rả
_Ào…..(là chào ạ =~=) _Sandy vừa ăn vừa nói nên nó thành tiếng như vậy ạ 
_Sandy, em ăn hết rồi hẵng nói chứ. Mika, em ăn gì chưa ngồi xuống đây ăn với Sandy luôn đi, còn nhiều lắm _Ryan nhắc nhở cô em gái phàm ăn của mình rồi quay sag cười với Mika
_Hi, Mika _Kyu Min cười tươi
_Kyu Min dính đồ ăn vào mặt rồi nè. Ăn từ từ thôi đừng có bắt chiếc cách ăn của Sandy chứ_Koon Ham cười hiền, nhẹ nhàng lấy giấy ăn lau mặt cho Kyu Min
_Um, ăn vậy mới ngon mà, phải k Sandy _Kyu Min cười toe toét
Sandy k nói gì vì đang bận ăn nhưng mà gật đầu lia lịa hưởng ứng câu nói rất chi là chí lý của cô bạn Kyu Min
_Mika, Ren đâu rồi?_Kevin hỏi khi tay vẫn đang bấm điện thoại chơi game, tai nghe nhạc và mắt đang chăm chú nhìn 1 ai đấy mà ai cũng biết là ai 1 cách cực kì bất lực
_Chịu, đưa tui tới cổng trường rồi bảo có việc bận nên bảo tui zô lớp trước chút nữa vào sau rồi biến đi luôn _Mika thở dài bước vào trỗ ngồi
_Vậy sao? _Kevin khẽ nhíu mày
Và tụi nó lại oánh chén sạch xẽ trỗ đồ ăn để ngổn ngang trên bàn thì cũng là lúc trống đánh vào lớp
Mọi người bắt đầu 1 buổi học mới rất chăm chỉ, “chăm chỉ” nhất lớp là tụi nó luôn: Sandy và Kyu Min thì ngồi nghe nhạc lướt web trên điện thoại,Mika thì ngồi chăm chú đọc sách nhưng mỗi tội là đọc sách về kiếm đạo chứ k phải sách dành cho bài dảng của ổng giáo trên bảng =~= (khổ thân ổng); Koon Ham , Kevin và Ryan thì ngồi nói chuyện to nhỏ gì đấy với nhau chẳng ai biết được. Nhiều khi Sandy cũng cảm thấy anh trai mình khá thân với 2 người kia và đặc biệt là anh trai nó với Kevin có cái gì đó hao hao giống nhau cũng như dường như giữa hai và Kevin chẳng hề có khoảng cách nào cả trong khi hai nó giống nó là người k thích quá thân hay quen với người lạ,….Sandy có cảm giác họ hiểu nhau rất rõ vậy…..
Mỗi người 1 việc, mỗi người chìm trong 1 thế giới riêng, cả lớp khá yên tĩnh chỉ có giọng nói của thầy giáo là cứ vang lên đều đều trên bục giảng…..
Nhưng sự yên tĩnh đó k được bao lâu khi có 1 tên tóc màu tím tro dựng đứng, buộc túm 1 ít ở dưới gáy , mặc áo khỉ milo mà đen, quần tụt đen, giầy nike đen , khuôn mặt kute mang đậm phong cách bụi bặm đạp cửa bước vào lớp….
_Ren, em làm gì vậy? _Ông giáo khẽ nhíu mày nhìn Ren
_Ầy, quên mất, em chào thầy _Ren chào nhưng k thèm nhìn ông giáo mà đưa mắt tìm ai đó
_Um Ren, em đang làm gì vậy? Đã đi học muôn rồi k chịu vào lớp sao còn đứng đó nữa? _Ông giáo hỏi. Thực ra ổng k giám to tiếng đâu, mọi người đừng lạ nhé vì dù gì Ren là thành viên của ban 2, nhóm 1, cấp King mà. Mà cấp King là như thế nào mọi người cũng biết rồi đó ==.
_A, Sandy theo tui chút, nhờ chút nào _Vừa nói Ren vừa nhanh chân tiến lại trỗ Sandy
_Tui? _Sandy đần mặt, chỉ tay vào mặt mình
_Uh, nhờ chút síu ý mà, đi thui _Ren kéo tay Sandy làm 1 ai khó chịu
_Hai đứa đi đâu vậy ?_Ryan hỏi
_À! Anh Ryan cho em mượn Sandy 1 tẽo nhé, chút nữa em trả liền_Ren cười để lộ cái răng khểnh cực duyên
_Uh, được nhưng nhớ để phòng nó dở chứng quậy đó _Ryan nhắc nhở Ren
_Hứa, em ngoan mà _Sandy nhăn mặt
_Được rồi, em biết mà. À mà quên mất Mika, Mika chút nữa về đợi tui nhé tui đợi Mika ở cổng trường, nhất định k được về trước đó _Ren cười quay sang Mika nói, cố nhấn mạnh câu cuối
_uh _Mika khẽ gật đầu
Chỉ chờ cái gật đầu của Mika , Ren cười mãn nguyện rồi kéo Sandy đi mất hút trong dãy hành lang chỉ còn vọng lại tiếng bước chân đang nhỏ dần của cả 2….Dường như tụi nó bỏ quên mất ông thầy giáo mặt mũi đang đỏ bừng bừng vì giận mà k làm gì được tụi nó khi mấy đứa tụi nó bơ đẹp ổng
……………

TÒA NHÀ SỐ 999, ĐƯỜNG SAGU:
_Này, lôi tui ra đây làm zề?_Sandy nghiêng đầu hỏi Ren
_Mua đồ_Ren trả lời tỉnh bơ
_Hả? mua cho tui hả? thiệt k? _Mắt Sandy sáng loáng, lung linh nhìn Ren đầy yêu thương và cảm kích
_Mơ hả cô, mua cho Mika _Ren buông ra câu nói làm Sandy tắt ngấm nụ cười
_Zề đây, bye _Sandy giận dỗi bỏ về thầm rút lại lời nói của mình trong lòng vừa nãy khi khen hắn Kute, đẹp zai, tốt bụng
_Oái, thui mà Sandy. Giúp ta đi, tý ta bao mi hẳn 1 chầu ăn là được chứ gì? Chẳng phải mi bảo xẽ giúp ta và Mika sao? _Ren kéo tay Sandy lại năn nỉ ỉ ôi
_Bao ta ăn nó thì ta mới chịu _Sandy nhìn Ren cười cười
_Uh, Ok luôn _Ren gật đầu cái “rụp” k cần suy nghĩ
_Trỗ ăn do ta chọn _Sandy trên đầu mọc tai, sau có mọc trêm 1 cái đuôi màu cam ==. Nhìn Ren cười cực kì đểu
_Uh, ực _Ren nuốt nước bọt cảm thấy lạnh sống lưng sau câu nói của mình. Có phải khi ai đã đâm đầu vào lưới tình đều cũng ngu đi k nhỉ nên Ren mới bị xa vào cái bẫy hết sức đơn giản của Sandy cáo già chẳng mấy khó khăn
_Ok, đi thôi _Sandy hào hứng lôi tuột Ren vào trong
Tòa nhà số 999 gồm tất cả 9 tầng lớn và cũng là khu trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Tokyo chuyên bán : quần áo, giầy dép, trang sức, vật dụng,…..hàng hiệu và đặc biệt là luôn được cập nhật liên tục nên rất được các tên và những người giàu yêu thích, là 1 trong số những nơi mà người giàu vung tiên vào nhiều nhất…..
Sandy lôi sềnh sệch Ren lên tầng 5, đây là tầng bán quần áo với đủ thể loại quần áo dành cho trẻ con đến người già; đủ các thể loại từ nghịch ngợm, phá cách đến sang trọng, quý phái,…….
_Đây, mua đi _Sandy đưa Ren tới gian hàng bán đầm cực đẹp dành cho tuổi thanh niên như tụi nó
_Ặc, ta k biết chọn nên mí nhờ mi đi mua giùm chứ _Ren nhăn mặt, nhìn đống váy cheo ở đây cũng đủ làm Ren hoa mắt rồi
_Sặc, thế bình thường mi đưa mấy con bồ nhí của mi đi mua đồ kiểu gì?_Sandy nhăn mặt nhíu mày
_Đưa mấy nhỏ đó đi chọn hoặc đưa cỡ người và ảnh cho bọn nhân viên chọn đại 1 cái nào đắt đắt là được à _Ren thở dài
_Hừ, đúng là máy con nhỏ rẻ tiền mà, rùi đi coi thử đã _Sandy khinh khỉnh rồi kéo Ren đi coi đồ
_Nào, h nói nghe mi thích lựa 1 cái váy như thế nào cho Mika ? _Sandy quay lại hỏi Ren khi cứ thấy hắn trầm ngâm đứng đó 
_À! Ùm…1 cái váy k quá diêm dúa nhưng vẫn nữ tính, đơn giản những vẫn sang trọng…um, chắc vậy thui à _Ren ngập ngừng suy nghĩ 1 hồi rồi nói
_Rồi _Sandy gật đầu rồi phóng thẳng đi luôn
1 lúc sau Sandy vác ra cho Ren cơ số váy để duyệt chọn lấy 1 cái hắn ưng ý nhất
_Phù…..phù…….chọn đí _Sandy vừa thở vừa nói
_Nhìn như thế này thì biết chọn cái nào? _Ren nhíu mày
_Vậy chứ h làm sao ? _Sandy vừa tu nước ừng ực vừa nói
_Sandy iu quý, giúp tui thì giúp cho chót đi, thử giùm tui. Ha_Mắt Ren chớp chớp nhìn Sandy như cún con ==.
_K, quên đi, nhìn tui như thế này mà mặc váy á? Quên đi. No anh Never _Sandy gắt
_Sandy à,chẳng phải Sandy với Mika người chuẩn tương đương nhau sao?Giúp tui đi mà, k nhỡ chọn phải bộ Mika k ưng ý hay k vừa với Mika là cô ấy chẳng chịu mặc đâu; k khéo lại vứt đi luôn k thương tiếc ý _Ren năn nỉ ỉ ôi, lay lay tay Sandy nhiệt tình
_Hừ, vì Mika tui hi sinh đó _Sandy nhăn mặt bước đến trỗ quầy thu ngân , trỗ mấy chị nhân viên đó nói gì đó, họ đưa cho Sandy cái gì màu đen rồi Sandy bước vào trong phòng thay đồ cùng mấy chị nhân viên đó na theo đống đồ vào trong theo
Sandy cùng với mấy chị nhân viên vào phòng thay đồ 1 lúc khá lâu sau mới thấy họ ra. Sandy bước ra, khoác trên mình 1 chiếc váy dây ôm ở phần ngực và hơi phồng ôm lấy chân ở phía dưới, trước ngực buộc 1 chiếc dây nơ bằng lụa trông khá đơn giản k cầu kì nó càng đơn giản hơn khi chiếc váy chỉ độc 1 màu đen.Tóc xoăn xõa ngang vai, chân đeo tất giấy đen xì, tay đeo găng ngăn, chân đeo giầy cao gót lín mũi bằng da đen bóng đính đá….
Tuy nhìn đơn giản với 1 màu đen chủ đọa nhưng trông Sandy vẫn đẹp….Phải, Sandy mặc váy rất đẹp dù bộ váy đó có đơn giản tới đâu nhưng khi khoác lên người Sandy nó lại tôn lên vẻ đẹp sắc nét trên từng đường nét cơ thể của nó 1 cách tinh tế….khiến cho Ren dù cũng k hề phủ nhận Sandy đẹp mà cũng phải ngỡ ngàng……
_Êu, nhìn cái quái gì mà ghê vậy hả?Được k? _Sandy nhăn mặt
_À ờ!……được, nhưng nè, mi mặc váy đẹp vậy sao k bao h chịu mặc váy thế?_Ren ngẩn nhơ nói, mắt vẫn gián vào người Sandy (==. Đúng là tên hám gái đẹp)
_Xì, vớ vẩn_Sandy nhăn mặt đi vào phòng thay bộ đồ khác
Sandy thay đi thay lại tới mấy chục bộ váy liền và Ren cũng được chứng kiến 1 Lee Sandy với nhiều khuôn mặt, bộ dạng khác nhau theo từng bộ váy 1:hiền lành, ngây thơ, cá tính, quý phái,….nhưng có 1 điều tuyệt nhiên cái cá tính thì vẫn k thay đổi chút nào….Và cũng nhờ đấy mà Ren phải công nhận rằng Lee Sandy rất đẹp, đẹp 1 cách riêng biệt chứ k ngây thơ, trong sáng, đáng yêu như Kyu Min hay lạnh lùng, quý phái như Mika. Sandy có 1 khuôn người dễ mặc đồ, khuôn mặt thanh tú cá tính và đặc việt là những đường nét trên khuôn mặt rất sắc sảo, rõ nét có thể khiến cho bất cứ 1 thằng con trai nào điêu đứng….h Ren hiểu vì sao mà Sandy lại có tới 10 người chồng tường lai mà 10 người đó sau bao nhiêu năm liền bị Sandy từ chối mà vẫn chung thủy theo đuổi, có lẽ họ k cũng nhìn thấy vẻ đẹp này của Sandy và bị nó hạ gục ít nhiều…..
Nghĩ lại khiến cho Ren phải bật cười thích thú về con người của Lee Sandy này. Đúng, Sandy quả là 1 co gái thú vị…..
_Nè, đồ hâm, k dưng ngồi cười cái quái gì vậy hả? _Sandy bực mình nén cái váy về phía Ren
_hihi, k có gì _Ren cười toét
_Hừ, từ nãy tới h ta thay mấy chục cái váy rồi đó, mi có chọn đại lấy 1 cái k thì bảo, ta mệt muốn chết đi được rồi đây này _Sandy gắt
_À, um…mấy cái váy đó đều đẹp cả nhưng ta vẫn cảm thấy ở mấy bộ đồ đó thiếu 1 chút gì đó , ta muốn tìm 1 chiếc váy có thể lột cả được tất cả con người của Mika_Ren trầm ngâm nhìn bâng quơ
_Hừ, công nhận là vậy, ta cũng chẳng thấy có cái nào ưng ý đặc biệt hơn những cái khác cả _Sandy trống tay vào căm suy nghĩ
2 người cũng ngổi thở dài, tìm mất mấy tiếng rồi mà chẳng ưng được cái nào cả, chẳng nhẽ ở khu trung tâm mua săm lớn nhất, nổi tiếng nhất đất Tokyo này mà k có lấy k cái váy nào ưng ý sao? 
Ren chán nản đưa mắt đi nhìn những bộ váy đủ kiểu cách đượng chưng bày khắp gian phòng rộng….Bỗng, 1 chiếc váy đập vào mắt Ren, nhìn chiếc váy đó Ren liền tưởng tượng tới Mika khi mặc cái váy đó liền à…
_A! Cái kia được k Sandy? Thử coi sao? _Ren chỉ tay về chiếc váy được cheo trên cao màu tím đen
_Um, nhìn cũng được đó.A, nhưng ta thử từ nãy đến h mệt muốn chết đi sống lại rồi à _Sandy nhìn cái váy nhăn mặt than thở
_Thui, ráng đi, ta xẽ đền bù cho mi sứng đáng mà _Ren cười, mắt nhìn Sandy đầy cảm tạ
_Hừ, tý mi mà k bao ta ăn uống no 1 bữa thì ta cho người biết tay _Sandy hừ mạnh 1 tiếng nhưng vẫn miễn cưỡng đi vào bên trong thay đồ. Ai bảo nhận lời tên này làm gì nên h mới nai lưng ra mà giúp hắn, chậc
Rốt cục Sandy và Ren mất hơn 4 tiếng liền và chao đổi, so đo mấy cái váy với nhau thì cũng quyết định chọn cái váy màu tím đen cùng như cái gật đầu thống nhất của cả hai….Và cũng nhờ đó Ren biết được 1 điều là yêu 1 người k hề dễ nhưng tự tay đi mua đồ cho người con gái mình yêu càng chẳng dễ chút nào….
Cuối cùng thì Ren mất nguyên cả buổi sáng để mua những thứ còn lại như: Ví,giầy, trang sức do 2 đứa mà mỗi đứa lại 1 ý kiến nên là cãi nhau òm xòm cả lên làm cho mấy nhân viên sợ phát khiếp khi chỉ sợ 2 người này uýnh lộn à….
Sau khi chọn xong, 2 đứa mệt thở k ra hơi, bụng 2 đứa biểu tình giữ dội mà Ren còn khổ cực luôn khi bị Sandy bắt nạt k thương tiếc bắt sách tất cả đồ ra xe nên muốn hụt hơi luôn. Ừ, túi cũng ít thôi mà, tầm cỡ độ 6 cái túi to thôi, hô hô…..
_Nhanh lên đi tên kia, tui đói muốn lả luôn rồi đây nè_Sandy nhăn nhăn mặt, xoa bụng dục Ren
_Hừ, bắt người ta sách cả đống đồ còn dục cái quái gì chứ?_Mặt Ren méo sệch
_Cái đồ ẻo lả, nhanh lên_Sandy đứng trống 2 tay vào eo lườm + quát Ren. Nhìn nó chẳng khác gỉ bà chủ còn Ren là người hầu cả
_Vâng, thưa me_Ren oải, lết từng bước nặng nhọc tới
Cuối cùng, sau 1 hồi bị Sandy lườm nguýt cho muốn cháy hết cả quần áo, da thịt muốn khét luôn thì Ren cũng lết ra được cái xe moto Aquila GT650R phân phối và lao vun vút tới của tieemk sushi Nhật Bản nổi tiếng ở khu phố Sagu
Chiếc moto màu đỏ rực rỡ lao vun vút trên đường, lượn lách qua những con phố tạo ra 1 vệt dài màu đỏ lướt qua dòng người đông đúc và đỗ cái “sịch” lại tại cửa hàng sushi ….
Ren vừa mới kịp dừng xe lại thì Sandy bị hương thơm đầy quyến rũ ở trong của hàng thu hút mà nhảy phốc xuống xe lao thẳng vào bên trong mà oánh chén bỏ mặc tên Ren ở đó với 1 đống đồ .Ren chỉ còn biết nhìn bóng dáng của Sandy ngày càng xa dần mà ngậm ngùi, đau sót , khốn khổ lẫn căm phẫn , uất ức với cái con nhỏ thấy ăn quên bạn vè này…..

Ren bước vào quán thì đã thấy Sandy đã oánh chén được cơ số đĩa sushi đủ các loại rồi vì đống đĩa xếp cạnh Sandybcao đúng bằng đầu Sandy và hình như Sandy k hề có ý định dừng lại ở con số đĩa đó chút nào….Ren thầm thương cho cái thân mình cũng như ví tiền của mình,….h mới thấy mình quả thực là ngubkhi để cho 1 con nhỏ ham ăn như nó chọn nơi ăn thế này. Cửa hàng sushi này quả thực là rất nổi tiếng là ngon nhưng nó cũng nổi tiếng là giá cả khá là đắt nữa….
Rồi bữa ăn chưa có chiều hướng kết thúc chút nào khi số đĩa trên bàn của Sandy cứ tăng vèo vèo theo cấp số nhân, mãi cho tới khi Sandy ôm cái bụng tròn xoe , cười đầy thỏa mãn hạnh phúc bước ra khỏi quán để lại 1 kẻ muốn rớt nước mắt mà k được đành ngậm ngùi vác cái mặt méo sẹo ra quầy thu ngân mắt chớp chớp, mồm đớp đớp nhìn chị nhân viên xinh đẹp tính tiền mong chị ấy dơ cao đánh khẽ mà tính rẻ cho hắn 1 tý k thì tháng này có nước hắn ăn mì tôm gói mà sống qua ngày…..
Nhân viên nhà hàng mang chiếc xe nhãn hiệu dodge Challenger SRT8 392 màu trắng sọc xanh tới cho Ren rồi chao lại chìa khóa cho hắn
_Ớ, sao lại đi xe oto, xe moto đâu rồi?_Sandy đần mặt nhìn chiếc xe 
_Hừ, đi moto để thành tên khuân vác đồ à? Tui đâu có điên đâu_Ren nhăn mặt, nghĩ tới cảnh tượng vừa này mà vẫn k khỏi hãi hùng
_Ờ hớ_Sandy nhúm ***
_Chậc, chết rùi. Tui phải qua đón Mika rồi k muộn mât là cô ấy bỏ về đó, mi tự về được k?_Ren nhìn đồng hồ
_Keke, được mà, k thành vấn đề cứ đi đón Mika đi, ta tự về được roài _Sandy hiểu quá rõ tính Mika nên nó hoàn toàn thông cảm cho Ren nên cũng k nỡ bắt bẻ hắn vì dù gì hôm nay hắn cũng cho nó ăn k bữa no nê và cũng bị nó hành cho te tua rồi
_Thanks nhìu nhé_Ren cười toe toét
_Um, xong có gì phải kể cho tui nghe với đó_Sandy nháy mắt tinh nghịch
_Ok _Ren gật đầu cười khoe cái răng khểnh cực kute của mình rồi phóng xe đi mất